Giao dịch và vận chuyển
I. Chính sách giao dịch
1.1. Thời gian xử lý đơn hàng
- Thời gian tiếp nhận đơn hàng: Không quá 24h kể từ ngày khách hàng đặt hàng thành công trực tiếp trên website https://xmagic.vn
- Thời gian xử lý đơn hàng - sản xuất - gia công sản phẩm:
Tùy vào số lượng sản phẩm tồn kho thực tế so với sản phẩm khách hàng yêu cầu;
Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của sản phẩm khi gia công / sản xuất;
Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng về thời gian mong muốn nhận hàng;
Tất cả thông tin được thỏa thuận trực tiếp giữa Xmagic và khách hàng khi tiếp nhận đơn hàng mà sẽ có thông tin chi tiết về thời gian cụ thể khách hàng sẽ nhận được hàng.
1.2. Chính sách bảo hành
Tùy thuộc vào từng sản phẩm mà sẽ có chính sách bảo hành niêm yết riêng của sản phẩm đó, Quý Khách hàng vui tham khảo rõ hơn tại: https://xmagic.vn/chinh-sach/chinh-sach-bao-hanh
1.3. Chính sách đổi trả - hoàn tiền
Mời Quý khách tham khảo: Chính sách đổi - trả hàng và hoàn tiền tại đây: https://xmagic.vn/chinh-sach/chinh-sach-doi-tra-hang
1.4. Quyền và nghĩa vụ người bán
- Xác nhận đơn hàng đúng thời gian quy định, không quá 24h, kể từ ngày đặt hàng.;
- Thỏa thuận với khách hàng, thu thập thông tin yêu cầu, thiết kế mẫu (nếu có) cho khách hàng;
- Sản xuất / gia công đúng thời gian cam kết với khách hàng;
- Vận chuyển hàng hóa đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng;
- Hướng dẫn sử dụng, tư vấn cách bảo trì, bảo quản và chính sách bảo hành cho khách hàng;
- Bảo mật thông tin khách hàng, sản phẩm khách hàng (nếu khách hàng yêu cầu).
- Xuất hóa đơn giá trị gia tăng cho khách hàng (nếu khách hàng yêu cầu)
1.5. Quyền và nghĩa vụ người mua
- Cung cấp thông tin yêu cầu về sản phẩm: logo, hình ảnh, nội dung, mẫu thiết kế sẵn (nếu có) cho người bán;
- Thanh toán đầy đủ cho người bán đúng với số tiền kê khai trên hóa đơn;
- Kiểm tra sản phẩm: mẫu mã, số lượng, chất lượng theo thỏa thuận ban đầu;
- Xác nhận đã nhận đầy đủ hàng theo biểu mẫu kèm theo đơn hàng, hoàn thành đơn hàng;
- Cung cấp thông tin nhận hóa đơn giá trị gia tăng cho người bán, nếu người mua cần hóa đơn giá trị gia tăng.
II. Chính sách vận chuyển
2.1. Thời gian giao hàng
- Tùy vào thời gian cấp bách của khách hàng cần sử dụng sản phẩm
- Tùy vào đặc tính rủi ro của sản phẩm khi vận chuyển
- Tùy vào khả năng thực tế, điều kiện tự nhiên: thiên tai, hạn hán, bão lụt, dịch bệnh,...
- Tùy vào vị trí địa lý của khách hàng
Xmagic sẽ sử dụng phương thức vận chuyển phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng cấp bách của Quý Khách hàng.
Đối với những đơn hàng có kích thước nhỏ, Xmagic sẽ gửi hàng cho quý khách thông qua các đơn vị vận chuyển: Best Express, Viettelpost, GHTK, J&T,... thời gian nhận hàng dự kiến 2-4 ngày nếu cùng vùng miền và 3-7 ngày nếu liên vùng miền.
Đối với những đơn hàng có kích thước lớn, hàng cồng kềnh,... Xmagic sẽ gửi hàng cho quý khách thông qua: chành xe, xe tải riêng,... thời gian nhận hàng dự kiện 1-2 ngày nếu cùng vùng miền và 2-5 ngày nếu liên vùng miền.
2.2. Phạm vi
Xmagic chấp nhận đơn hàng và vận chuyển hàng hóa đến mọi nơi trên toàn quốc.
2.3. Xử lý đơn hàng trễ
Đối với các đơn hàng giao hàng trễ hơn thời gian cam kết, Xmagic chịu trách nhiệm chủ động thương thảo với khách hàng để đưa ra phương án xử lý phù hợp nhất,
- Đơn hàng bị trễ do Đơn vị vận chuyển: Xmagic chịu trách nhiệm theo dõi, liên hệ trực tiếp Đơn vị khai thác vận chuyển để hối thúc đơn hàng, Xử lý trễ đơn theo quy định.
- Đơn hàng bị trễ do Xmagic sản xuất/gia công chậm trễ tiến độ: Xmagic chịu trách nhiệm nhanh chóng thông báo đến khách hàng về tiến độ xử lý và đưa ra phương án xử lý phù hợp. Có thể là hủy đơn hàng, hoàn tiền toàn bộ giá trị đơn hàng theo quy định.
- Đơn hàng bị trễ do Khách hàng chậm trễ nhận hàng, Xmagic từ chối trách nhiệm nếu lỗi phát sinh do Quý khách hàng chậm trễ gây ra.