Chính sách bảo hành

Để mang lại sự an tâm cho Quý khách hàng cũng như khẳng định chất lượng của sản phẩm / dịch vụ, Xmagic triển khai bảo hành trên tất cản các sản phẩm mà Xmagic sản xuất và phân phối

1. Mục đích của chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành với các sản phẩm được cung cấp bởi Xmagic nhằm mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm về sản phẩm và khẳng định chất lượng sản phẩm của Xmagic mang đến thị trường.

2. Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm / dịch vụ được sản xuất hoặc phân phối bởi Xmagic;

- Sản phẩm / dịch vụ có áp dụng chính sách bảo hành, tùy thuộc vào từng sản phẩm được cung cấp bởi Xmagic mà sẽ có chính sách bảo hành riêng;

- Thời gian bảo hành của sản phẩm / dịch vụ còn hiệu lực;

- Tem niêm phong / tem thương hiệu / mác sản phẩm / dịch vụ vẫn còn nguyên vẹn.

3. Thời gian bảo hành

Tùy thuộc vào từng sản phẩm / dịch vụ mà sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, được niêm yết trực tiếp trên sản phẩm

4. Phương thức bảo hành

- Bảo hành trực tiếp tại Công ty Xmagic;

- Khi sản phẩm bị lỗi / hỏng hóc / hao mòn do nhà sản xuất gây ra sẽ được bảo hành nhanh chóng;

- Bảo hành sửa chửa hoặc đổi mới sản phẩm, tùy thuộc vào tính chất sản phẩm / dịch vụ có khả năng sửa chửa hay không, được thẩm định bởi đội ngũ kỹ thuật Xmagic và quyết định;

- Xmagic áp dụng bảo hành điện tử, thông qua số điện thoại Quý khách đã mua hàng.

5. Hướng dẫn bảo hành

- Quý khách hàng vui lòng thông báo hiện trạng sản phẩm / dịch vụ cần bảo hành về Xmagic để được đội ngũ Xmagic hỗ trợ bảo hành theo quy định;

- Nếu Quý khách gần địa chỉ Công ty Xmagic, hãy mang hàng đến tận nơi để được bảo hành;

- Trường hợp Quý khách ở xa hoặc không thuận tiện di chuyển / vận chuyển hàng vui lòng thông báo cho nhân viên hỗ trợ để được hỗ trợ lấy hàng tận nơi thông qua Chành xe hoặc Đơn vị vận chuyển

- Khi nhận được hàng về kho Xmagic sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm, thẩm định sản phẩm để đưa ra phương án bảo hành phù hợp cho Quý khách hàng theo quy định;

- Thời gian xử lý bảo hành sản phẩm / dịch vụ không quá 7 ngày làm việc, kể từ ngày hàng được nhận về kho Xmagic thành công.

6. Từ chối bảo hành

Xmagic xin phép từ chối bảo hành nếu sản phẩm bị lỗi / hỏng hóc do các trường hợp sau:

- Không phải lỗi do nhà sản xuất / nhà phân phối sản phẩm

- Sản phẩm bị bể vỡ, hỏng hóc,... do tác nhân ngoại lực tác động lên sản phẩm gây ra

- Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích ban đầu của sản phẩm

- Sản phẩm bị ảnh hưởng bởi các tác nhân thiên nhiên nằm ngoài sự chịu đựng cam kết ban đầu của sản phẩm: nắng, mưa, thiên tai,...

- Sản phẩm vượt quá thời gian bảo hành

Bài viết cùng lĩnh vực

Giao dịch và vận chuyển

Giao dịch và vận chuyển

Date: 17/06/2021    Views: 10

[Chi tiết]

Hướng dẫn mua hàng

Hướng dẫn mua hàng

Date: 01/06/2021    Views: 64

Xmagic là website giới thiệu sản phẩm và đồng thời cho phép đặt hàng online với tất cả sản phẩm, tùy thuộc vào tính chất sản phẩm và số lượng...[Chi tiết]

Chính sách thanh toán

Chính sách thanh toán

Date: 01/06/2021    Views: 64

Xmagic chấp nhận thanh toán với nhiều phương thức thanh toán khác nhau: thanh toán trực tiếp, thanh toán qua chuyển khoản, thanh toán QRcode và thanh toán...[Chi tiết]

Chính sách đổi - trả hàng

Chính sách đổi - trả hàng

Date: 01/06/2021    Views: 59

Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng của Xmagic sẽ hỗ trợ khách hàng đổi...[Chi tiết]

Chính sách bảo mật thông tin

Chính sách bảo mật thông tin

Date: 01/06/2021    Views: 46

Xmagic cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những...[Chi tiết]