Chính sách bảo hành
1. Mục đích của chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành với các sản phẩm được cung cấp bởi Xmagic nhằm mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm về sản phẩm và khẳng định chất lượng sản phẩm của Xmagic mang đến thị trường.
2. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm / dịch vụ được sản xuất hoặc phân phối bởi Xmagic;
- Sản phẩm / dịch vụ có áp dụng chính sách bảo hành, tùy thuộc vào từng sản phẩm được cung cấp bởi Xmagic mà sẽ có chính sách bảo hành riêng;
- Thời gian bảo hành của sản phẩm / dịch vụ còn hiệu lực;
- Tem niêm phong / tem thương hiệu / mác sản phẩm / dịch vụ vẫn còn nguyên vẹn.
3. Thời gian bảo hành
Tùy thuộc vào từng sản phẩm / dịch vụ mà sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, được niêm yết trực tiếp trên sản phẩm
4. Phương thức bảo hành
- Bảo hành trực tiếp tại Công ty Xmagic;
- Khi sản phẩm bị lỗi / hỏng hóc / hao mòn do nhà sản xuất gây ra sẽ được bảo hành nhanh chóng;
- Bảo hành sửa chửa hoặc đổi mới sản phẩm, tùy thuộc vào tính chất sản phẩm / dịch vụ có khả năng sửa chửa hay không, được thẩm định bởi đội ngũ kỹ thuật Xmagic và quyết định;
- Xmagic áp dụng bảo hành điện tử, thông qua số điện thoại Quý khách đã mua hàng.
5. Hướng dẫn bảo hành
- Quý khách hàng vui lòng thông báo hiện trạng sản phẩm / dịch vụ cần bảo hành về Xmagic để được đội ngũ Xmagic hỗ trợ bảo hành theo quy định;
- Nếu Quý khách gần địa chỉ Công ty Xmagic, hãy mang hàng đến tận nơi để được bảo hành;
- Trường hợp Quý khách ở xa hoặc không thuận tiện di chuyển / vận chuyển hàng vui lòng thông báo cho nhân viên hỗ trợ để được hỗ trợ lấy hàng tận nơi thông qua Chành xe hoặc Đơn vị vận chuyển
- Khi nhận được hàng về kho Xmagic sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm, thẩm định sản phẩm để đưa ra phương án bảo hành phù hợp cho Quý khách hàng theo quy định;
- Thời gian xử lý bảo hành sản phẩm / dịch vụ không quá 7 ngày làm việc, kể từ ngày hàng được nhận về kho Xmagic thành công.
6. Từ chối bảo hành
Xmagic xin phép từ chối bảo hành nếu sản phẩm bị lỗi / hỏng hóc do các trường hợp sau:
- Không phải lỗi do nhà sản xuất / nhà phân phối sản phẩm
- Sản phẩm bị bể vỡ, hỏng hóc,... do tác nhân ngoại lực tác động lên sản phẩm gây ra
- Sản phẩm sử dụng không đúng mục đích ban đầu của sản phẩm
- Sản phẩm bị ảnh hưởng bởi các tác nhân thiên nhiên nằm ngoài sự chịu đựng cam kết ban đầu của sản phẩm: nắng, mưa, thiên tai,...
- Sản phẩm vượt quá thời gian bảo hành