Chính sách đổi - trả hàng

Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng của Xmagic sẽ hỗ trợ khách hàng đổi / trả sản phẩm lỗi theo quy định

1. Mục đích

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Xmagic sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

2. Điều kiện đổi - trả hàng

2.1. Thời gian áp dụng

- Thời gian áp dụng: Không quá 3 ngày, kể từ ngày Quý khách nhận được hàng

2.2. Điều kiện sản phẩm đổi - trả hàng

- Sản phẩm đổi/trả phải đúng hiện trạng như xuất kho, ngoại trừ các lỗi phát sinh do vận chuyển hoặc đóng gói không cẩn thận từ Xmagic;

- Sản phẩm được xác nhận là bị lỗi từ đội ngũ kỹ thuật viên Xmagic;

- Sản phẩm đổi/trả phải còn đẩy đủ phụ kiện kèm theo, hộp đựng sản phẩm nguyên vẹn, ngoại trừ các lỗi phát sinh do vận chuyển hoặc đóng gói không cẩn thận từ ngoại trừ các lỗi phát sinh do vận chuyển hoặc đóng gói không cẩn thận từ Xmagic;

2.3. Hướng dẫn thủ tục đổi - trả hàng

- Nếu Quý khách hàng gần địa chỉ Xmagic, vui lòng mang hàng trực tiếp đến cửa hàng Xmagic để được xử lý đổi / trả hàng trực tiếp

- Quý khách hàng ở xa địa chỉ Xmagic, vui lòng gửi hàng về cho Xmagic thông qua các phương thức vận chuyển: Chành xe, Đơn vị vận chuyển hoặc Vận chuyển của Xmagic vận hành

- Thời gian xử lý đổi - trả hàng không quá 3 ngày, kể từ ngày hàng được nhận vào kho Xmagic

- Chi phí đổi / trả hàng lỗi do Xmagic chịu 100%

2.4. Hướng dẫn đổi/trả sử dụng Vận chuyển của Xmagic

- Sau khi xác nhận được đổi / trả hàng từ kỹ thuật Xmagic, Quý khách hàng vui lòng thông báo với nhân viên hỗ trợ về việc sử dụng Vận chuyển của Xmagic;

- Nhân viên Xmagic sẽ cung cấp cho Quý khách mã vận đơn đổi / trả hàng, Quý khách vui lòng ghi mã vận đơn nhận được lên kiện hàng và chờ vận chuyển đến lấy hàng;

- Sau khi vận chuyển đến lấy hàng và vận chuyển về kho hàng Xmagic sẽ được xử lý tiếp tục theo quy trình đổi / trả hàng.

3. Hoàn tiền

3.1. Giá trị tiền hoàn

Xmagic hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng mà Quý khách đã đặt hàng và thanh toán trước đó.

3.2. Phương thức hoàn tiền

- Phương thức hoàn tiền mặc định là Chuyển khoản ngân hàng

- Đối với các đơn hàng có giá trị dưới 300.000đ, Quý khách có thể yêu hoàn tiền vào Tài khoản chính thuê bao điện thoại.

- Đối với các đơn hàng có giá trị trên 300.000đ, bắt buộc phải hoàn tiền thông qua Chuyển khoản ngân hàng.

 

Bài viết cùng lĩnh vực

Giao dịch và vận chuyển

Giao dịch và vận chuyển

Xmagic chấp nhận đơn hàng và xử lý đơn hàng của quý khách nhanh chóng, không quá 24 giờ làm việc. Hỗ trợ giao hàng toàn quốc với tất cả đơn...[Chi tiết]

Date: 17/06/2021    Views: 2338

Hướng dẫn mua hàng

Hướng dẫn mua hàng

Xmagic là website giới thiệu sản phẩm và đồng thời cho phép đặt hàng online với tất cả sản phẩm, tùy thuộc vào tính chất sản phẩm và số lượng...[Chi tiết]

Date: 01/06/2021    Views: 2358

Chính sách thanh toán

Chính sách thanh toán

Xmagic chấp nhận thanh toán với nhiều phương thức thanh toán khác nhau: thanh toán trực tiếp, thanh toán qua chuyển khoản, thanh toán QRcode và thanh toán...[Chi tiết]

Date: 01/06/2021    Views: 2721

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Để mang lại sự an tâm cho Quý khách hàng cũng như khẳng định chất lượng của sản phẩm / dịch vụ, Xmagic triển khai bảo hành trên tất cản các...[Chi tiết]

Date: 01/06/2021    Views: 2279

Chính sách bảo mật thông tin

Chính sách bảo mật thông tin

Xmagic cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những...[Chi tiết]

Date: 01/06/2021    Views: 3779